Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Melosa Garden trải nghiệm cuộc sống như resort ngay giữa lòng thành phố

Melosa Garden cùng trải nghiệm những giây phút của cuộc sống bên gia đình. Melosa Khang Dien đây sẽ là nơi an cư thanh bình, vời bầu không khí trong lành, vậy nên đừng ngần ngại hãy lựa chọn nơi đây làm nơi xây dựng mái ấm cho bạn.

Ngoài dự án Melosa đang nổi bật tại khu vực quận 9 thì còn có một số dự án cũng được khách hàng quan tâm như Dự án Sky 9 và Can ho Flora Fuji. Đây là 2 dự án thuộc phân khúc căn hộ trung khá. Dự án Sky 9 và dự án Flora Fuji cũng nằm trong trung quận khu đông Sài Gòn.

Vị trí dự án Melosa Garden

Với ý nghĩa khu vườn ngọt ngào, ngập tràn hạnh phúc, Melosa garden là dự án nhà phố biệt thự tiếp theo của Khang Điền, tiếp nối chuỗi dự án Mega của Khang Điền. Dự án bao gồm 422 căn nhà phố biệt thự song lập và đơn lập, cùng với 1000 căn chung cư, tạo nên một cộng đồng dân cư tri thức tại khu vực Phú Hữu quận 9. Melosa Garden tọa lạc ngay mặt tiền đường Vành Đai Trong, nằm trong quần thể dự án Mega Village, tiếp giáp 2 mặt sông. Vị trí Phú Hữu Quận 9 vốn là thiên đường của các dự án nhà phố, biệt thự, như: Lucasta, Villa Park, Mega Ruby, Mega Village, Mega Sapphire…v…v. Melosa garden được Khang Điền đầu tư vượt trội về tiện ích, đột phá trong thiết kế nhằm mang tới cho bạn và gia đình những trải nghiệm hoàn mỹ trong một không gian sống thư giãn yên bình và ngập tràn hạnh phúc. Với tổng diện tích 17,3 hecta, trong đó công viên cây xanh, hồ nước 10 hecta.
Đặc biệt, diện tích tiện ích – cảnh quan lên đến 4ha được sử dụng để xây dựng những tiện ích công cộng với đầy đủ hệ thống sân thể dục thể thao như cầu lông, bóng rổ, phòng GYM đủ mọi dụng cụ, máy móc, hay sân tennis thời thượng. Nội khu còn có hệ thống siêu thị đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm.
An ninh được đảm bảo tuyệt đối với nhiều chốt bảo vệ, camera và lực lượng tuần tra liên tục. Phòng khám đa khoa túc trực 24/24 để chăm sóc sức khỏe sẵn sàng đáp ứng đảm bảo mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân. Đến với Melosa garden và chắc chắn rằng đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình bạn.
Liên hệ ngay cho phòng kinh doanh dự án Melosa Gardencăn hộ Sky 9 và căn hộ Flora Fuji để biết thêm thông tin.

1 nhận xét:

  1. Căn Hộ Opal Garden Thủ Đức An ninh được đảm bảo tuyệt đối với nhiều chốt bảo vệ, camera và lực lượng tuần tra liên tục

    Trả lờiXóa